Kaimu Mkurugenzi
Mkuu wa Taasisi ya Kuzuia na
Kupambana na Rushwa (TAKUKURU), Ekwabi
Mujungu (kulia)(wakiwa katika picha ya pamoja
mara kumaliza kikao kazi kati ya
uongozi wa taasisi hiyo na baadhi ya viongozi wa Mahakama ya Tanzania, kilichofanyika kwenye ofisi za makao makuu ya taasisi hiyo. (katikati) Mkurugenzi Msaidizi wa na
Usimamizi wa . Kushoto ni wa Kitengo cha
Maboresho wa Mahakama ya Tanzania, Zahra
Maruma.
Jumla ya sh.
66 zimetumika katika kukarabati chumba
cha kisasa kwa ajili ya kuandaa Kituo cha
Huduma cha Simu cha
ya Dharura, ikiwa ni mkakati wa kusogeza huduma za serikali kwa wananchi.
Hayo yalisemwa
leo tarehe 20.04.2017 na Kaimu
Mkurugenzi Mkuu wa Taasisi ya
Kuzuia na Kupambana na Rushwa (TAKUKURU), Ekwabi Mujungu wakati wa
kikao kazi ya uongozi wa taasisi hiyo
na baadhi ya viongozi wa Mahakama ya Tanzania, kilichofanyika kwenye ofisi za makao makuu ya taasisi hiyo.
Bw. Mujungu alisema
wananchi wamekuwa wakitumia njia ya kutuma ujumbe kwa njia ya simu hiyo
namba 133 na kuzungumza na wataoa huduma, kwa ajili ya kuuliza swali, kutuma
taarifa au maoni kuhusu mapambano dhidi ya
rushwa.
“ Kutoa
taarifa za watu wanaojihusisha na vitendo vya rushwa kwa kupiga nambari *113# na kufuata maelekezo,” alisema
Mujungu.
Aliongeza kwamba ofisi hiyo inafanya kazi kwa muda wa saa 24
na kuna watumishi 14 waliopangwa maalum kwa ajili ya kazi hiyo.
Naye Mratibu wa kituo hicho, Doreen Kwapani alisema tangu
wanzishe huduma hiyo Mei 2016 hadi Machi
, 2017 jumla ya wananchi 268,708 wametumia huduma hiyo.
Kwa upande wake Mkuu wa Kitengo cha Maboresho wa Mahakama ya Tanzania, Zahra Maruma aliushukuru uongozi wa taasisi hiyo kwa ushirikiano waliounyesha na kuongeza
kwamba taasisi hizo zitaendelea kushirikiana.
|
Hakuna maoni:
Chapisha Maoni