·Wananchi 910 wanufaika kwa siku
Na Mujaya
Mujaya-Kituo Jumuishi, Temeke.
Kanzidata ya Usajili wa Taarifa za Wateja (Customer
Management Database) inayotumika kujisajili kidigitali katika Kituo
Jumuishi cha Masuala ya Familia Temeke imeleta matokeo chanya, ikiwemo kupata
takwimu sahihi za wananchi wanaofika kupata huduma katika Mahakama hiyo.
Hayo yalibainishwa na Jaji Mfawidhi wa Kituo hicho,
Mhe. Zainabu Goronya katika Kikao cha Baraza la Wafanyakazi kilichofanyika hivi
karibuni katika ukumbi wa mikutano mahakamani hapo kujadili mambo mbalimbali ya
kiutendaji.
Mhe. Goronya alibainisha kuwa kwa sasa idadi ya wateja
wanaohudumiwa kituoni hapo imefikia watu 910 kwa siku, idadi inayodhihirisha
kuwa wananchi wametambua umuhimu wa huduma zinazotolewa katika Mahakama hiyo.
Kanzidata hiyo ilibuniwa na kutengenezwa na Afisa Teknolojia
Habari na Mawasiliano (TEHAMA) wa Kituo hicho, Bi. Amina Said ambapo kwa sasa
wateja wote husajiliwa kidijitali getini kabla ya kuingia mahakamani kupata
huduma.
Inaelezwa kuwa kanzidata hiyo ilibuniwa ili kuondoa changamoto
za awali, ikiwemo kukosa takwimu za muda wanaotumia wananchi tangu wanapoingia mahakamani
hadi wanapotoka ili kuweza Kituo hicho kujitathmini na kuweka mikakati madhubuti.
Tangu kuanzishwa kwa kanzidata hiyo mwezi Agosti 2022,
jumla ya wateja 106,916 wamesajiliwa.
Kati ya hao, wanaume ni 51,280
na wanawake ni 55,636. Kanzidata
hiyo inarekodi yenyewe (automatic
recording) siku na muda alioingia mteja, muda aliotoka pamoja na muda
aliotumia kupata huduma kituoni hapo.
Vile vile inatoa takwimu za wananchi wenye mahitaji
maalum kama vile wazee, watu wenye ulemavu, watoto na akina mama wanaonyonyesha
ili wanapoingia mahakamani hapo waweze kupewa kipaumbele.
Katika kikao hicho, Baraza pia lilibainisha mafanikio
mengine kadhaa yaliyopatikana, ikiwemo kuokoa gharama mbalimbali kupitia usikilizaji
wa mashauri na usomaji wa hukumu au uamuzi kwa njia ya Mtandao.
Kadhalika, Kituo kimefikia makubaliano na chama cha
mabenki kuhusu nyaraka zinazohitajika katika mashauri ya mirathi, hivyo
kupelekea uwepo wa mahitaji yanayofanana baina ya mabenki, malipo ya mirathi
kufanyika kwa wakati na kuboresha chumba cha kunyonyeshea watoto.
Vile vile, Kituo kimeendelea kutoa elimu kwa wateja
kupitia maigizo, televisheni na vyombo vya sauti (PA system) na kuendesha vikao
vya watumishi kila Ijumaa ili kubaini na kutatua changamoto mbalimbali.
Baraza liliazimia kuendelea kukabiliana na changamoto
ya kutofungwa kwa mashauri ya mirathi, ikiwemo kuwafuatilia wasimamizi wa mirathi
kwa kutumia anuani zao za makazi au kuwatangaza kwenye magazeti ili wafike
mahakamani kufunga mirathi zao.
Jaji Mfawidhi wa Kituo Jumuishi cha Masuala ya Familia Temeke,
Mhe. Zainabu Goronya akizungumza na wajumbe wa Baraza la Wafanyakazi.
Naibu Msajili wa Mahakama Kuu ya Tanzania katika Kituo hicho, Mhe. Martha Mpaze akifafanua jambo.
Hakimu Mkazi Mfawidhi wa Mahakama ya Wilaya katika Kituo Jumuishi hicho, Mhe. John Msafiri akichangia hoja.
Mkaguzi wa Ndani na Mjumbe wa Baraza la Wafanyakazi katika Kituo Jumuishi cha masuala ya Familia Temeke, Bwn. Mujaja Mujaya akichangia jambo.
Wajumbe wa Baraza la Wafanyakazi wakiwa kwenye kikao.
(Habari hii imehaririwa na FAUSTINE KAPAMA-Mahakama)
Hakuna maoni:
Chapisha Maoni