Na Faustine Kapama – Mahakama.
Msajili
Mkuu wa Mahakama ya Tanzania, Mhe. Wilbert Chuma, leo tarehe 24 Machi, 2022
amekutana na maafisa wanaofanyakazi kwenye kituo cha huduma kwa mteja (Call
Center) na kuwaelekeza namna bora ya kupokea na kushughulikia malalamiko ya
wananchi.
Katika
semina hiyo fupi iliyohudhuliwa na Mkurugenzi wa
Ukaguzi wa Huduma za Kimahakama, Malalamiko na Maadili, Mhe. Annah Magutu,
Msajili Mkuu huyo pia amehimiza maafisa hao kufanyakazi kwa
weledi na uadilifu wa kiwango cha juu.
Kadhalika, aliwajulisha kuwa kazi wanayofanya ni ya usiri. Hivyo wanapaswa kuifanya kwa busara, hekima, uvumilivu, kujiamini na kwa lugha nzuri kwa walamikaji.
Aidha, amewawahimiza kuhakikisha malalamiko yanashughulikiwa kwa mujibu wa taratibu zilizopo na kuwaelimisha wananchi uwepo wa Kamati za Maadili za Mikoa na Wilaya.
Baada
ya semina hiyo, Mhe. Chuma aliwakabidhi maafisa hao miongozo mbalimbali
inayoelekeza namna ya kushughulikia malalamiko na kuwahudumia wananchi.
Hakuna maoni:
Chapisha Maoni